YÊN TÂM ĐẶT THIỆP CƯỚI ONLINE TẠI PEONIES – Peonies Wedding

YÊN TÂM ĐẶT THIỆP CƯỚI ONLINE TẠI PEONIES

YÊN TÂM ĐẶT THIỆP CƯỚI ONLINE TẠI PEONIES

Với kinh nghiệm hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn thiệp cưới, Peonies luôn lắng nghe, thấu hiểu và hoàn thiện quy trình in ấn mỗi ngày để cô dâu chú rể nhà mình nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi in thiệp cưới tại Peonies.
 
Peonies luôn thấu hiểu những trăn trở của anh chị khi đặt thiệp cưới Online. Với rất nhiều những nỗi băn khoăn thường nhật.
 
** Thiệp cưới nhận được ko giống với hình ảnh thiệp bạn đã chọn thông qua web.
** Chi phí in ấn không rõ ràng gây nhiều hiểu lầm trong quá trình đặt thiệp.
** Thông tin thiệp cưới sai chính tả, không đúng với nội dung bạn đã gửi.
** Thời gian in ấn ko chuẩn xác, làm chậm tiến độ gửi thiệp mời cưới đến khách mời.
** Chất lượng thiệp và số lượng không chuẩn xác sau khi bạn nhận thiệp.
 
Tất tần tật các băn khoăn ấy của bạn đã được Peonies tận tâm khắc phục với quy trình in ấn và làm việc chuyên nghiệp cùng với những cam kết luôn được team Peonies nghiêm túc thực hiện:
1/ Tất cả hình ảnh Peonies đăng tải trên web, page đều được chụp thực tế tại showroom, luôn cam kết về tính chân thật và sắc nét khi bạn chọn lựa thiệp cưới online. Thêm vào đó, thiệp cưới của bạn sau khi đã hoàn thành bản thiết kế sẽ được in test trực tiếp lên chất liệu giấy bạn đã chọn, và được team nhà mình chụp hình, quay clip gửi bạn duyệt trước khi in hàng loạt.
 
2/ Tất cả thiệp tại Peonies đều được đăng tải trên web 𝐩𝐞𝐨𝐧𝐢𝐞𝐬.𝐯𝐧
với hình ảnh, mức giá public, cùng phần mô tả cụ thể về công nghệ in ấn, chất liệu giấy, decor thủ công rõ ràng và luôn được team tư vấn nhiệt tình hỗ trợ khi cần thiết.
 
3/ Thông tin in trên thiệp luôn được kiểm duyệt kép từ bạn và team Peonies, từ khâu demo mẫu thiết kế đến in test thực tế trước khi in hàng loạt nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!
 
4/ Peonies là công ty in ấn chuyên nghiệp với hệ thống máy in được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật, cùng các máy gia công thành phẩm đến từ Nhật, Đức, và đội ngũ nhân viên tinh anh, khéo léo, luôn nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng tăng ca in THIỆP GẤP khi bạn có nhu cầu.
 
5/ Trong thời gian 3 ngày kể từ khi nhận được thiệp, bạn cứ kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng và số lượng thiệp thật chính xác, nếu có bất kỳ sai sót nào hãy liên hệ ngay Peonies bạn nhé! Mọi sai sót sẽ được Peonies khắc phục trong thời gian nhanh nhất.
 
Và bây giờ, bạn hãy yên tâm ĐẶT THIỆP CƯỚI ONLINE tại Peonies bạn nhé! Vì với Peonies, được tận tâm in ấn thiệp cưới của bạn chính là sứ mệnh hạnh phúc nhất và vinh hạnh nhất!
❤️❤️