SỰ TRANG NHÃ ĐẾN TỪ THIỆP CƯỚI PEONIES – Peonies Wedding

SỰ TRANG NHÃ ĐẾN TỪ THIỆP CƯỚI PEONIES

SỰ TRANG NHÃ ĐẾN TỪ THIỆP CƯỚI PEONIES

“𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑏𝑜̣̂ 𝑡ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑚𝑜̛̀𝑖 𝑐𝑢̛𝑜̛́𝑖 𝑡𝑟𝑎𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑎̃ 𝑠𝑒̃ 𝑡𝑎̣𝑜 𝑛𝑒̂𝑛 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑔𝑖𝑎𝑖 đ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑡𝑢𝑦𝑒̣̂𝑡 𝑣𝑜̛̀𝑖, 𝑣𝑎̀ đ𝑒̂̉ 𝑙𝑎̣𝑖 𝑎̂́𝑛 𝑡𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑙𝑎̂𝑢 𝑑𝑎̀𝑖 𝑠𝑎𝑢 𝑘ℎ𝑖 𝑠𝑢̛̣ 𝑘𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑐𝑢̛𝑜̛́𝑖 𝑘𝑒̂́𝑡 𝑡ℎ𝑢́𝑐.”
 
Sự trang nhã có thể được hình dung một cách đơn giản đó là sự khác biệt hay đặc biệt ấn tượng tạo nên sự chú ý và khó quên ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nó không chỉ thu hút sự chú ý mà còn cô đọng và lưu lại trong tâm trí rất lâu sau ánh nhìn đó dù chỉ thoáng qua. Chính vì vậy, 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒃𝒐̣̂ 𝒕𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒄𝒖̛𝒐̛́𝒊 𝑻𝑹𝑨𝑵𝑮 𝑵𝑯𝑨̃ sẽ giúp bạn ghi dấu kỷ niệm tuyệt đẹp về ngày hạnh phúc của hai bạn trong tâm trí cuả khách mời thân mến.
 
Các điểm nhấn lấp lánh mạ vàng gold, nghệ thuật chữ đặc sắc, hình ảnh minh họa vẽ tay hay thậm chí cả những đường nét thư pháp tinh tế đều có thể đưa chiếc thiệp cưới thiết kế riêng của bạn lên một tầm cao mới. Cùng với sự kết hợp độc đáo của chất liệu acrylic, in nhũ vàng lên trên nền trong suốt tinh anh, sẽ mang đến 𝒔𝒖̛̣ 𝑻𝑹𝑨𝑵𝑮 𝑵𝑯𝑨̃ đ𝒐̣̂𝒄 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒓𝒊𝒆̂𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐 𝒕𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒄𝒖̛𝒐̛́𝒊 𝒄𝒖̉𝒂 𝒉𝒂𝒊 𝒃𝒂̣𝒏. Từ thiết kế tổng thể cho đến cảm nhận tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trên bộ thiệp sẽ tạo nên sự sang trọng, và ấn tượng khó quên cho “lời mời cưới” có một không hai của bạn.
 
Hoa lệ không bằng tao nhã, và sự xuất sắc đến ngay từng ánh nhìn đầu tiên khi bạn trao tay thiệp cưới của mình đến khách mời trân quý, đã thể hiện một cách trọn vẹn nhất tấm chân tình của bạn. Để ngày vui, ngày hạnh phúc ấy, luôn được chúc phúc và chung vui bởi những người bạn yêu mến và quý trọng nhất!
 
#PEONIES thương mời bạn cùng cảm nhận vẻ đẹp TRANG NHÃ đến từ thiết kế thiệp cưới cao cấp của 𝒄𝒉𝒖́ 𝒓𝒆̂̉ 𝑾𝒆𝒔𝒍𝒆𝒚 𝑭𝒖𝒂𝒅 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒐̂ 𝒅𝒂̂𝒖 𝑴𝒚 𝑲𝒂𝒕𝒚 đ𝒆̂́𝒏 𝒕𝒖̛̀ 𝑪𝒂𝒍𝒊𝒇𝒐𝒓𝒏𝒊𝒂. Với phong cách sang trọng, tinh tế, ghi dấu sâu sắc trong lòng khách mời bởi từng chi tiết nhỏ, cùng chất liệu in ấn cao cấp tại Peonies, bạn nhé!
☘
————————-
💒 𝐏𝐞𝐨𝐧𝐢𝐞𝐬 𝐖𝐞𝐝𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐭
📲 O28 6676 6622 – Zalo / Viber: O93 779 2323
🏠 Add: 30 Hoang Dieu, Phu Nhuan Dist., HCMC, Vietnam
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thực hiện: Peonies Content Team

Design & Printing: Peonies Wedding Print

#fromPeonieswedding